VIETKING hiểu rằng khi bỏ chi phí mua sắm/đầu tư bất kỳ thiết bị nào khách hàng cũng đều kỳ vọng nhận được chất lượng tốt nhất. Đặc biệt là thiết bị màn hình LED – hiển thị phục vụ mục đích quảng bá, thu hút khách hàng. Nên dù chỉ là một lỗi nhỏ cũng dễ dàng nhận thấy và làm ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm cũng như lợi ích của khách hàng. Do vậy VIETKING luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và đưa ra một chế độ bảo hành tốt nhất. Để mọi khách hàng khi đến với chúng tôi luôn cảm thấy hài lòng và tin tưởng.

chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành hướng đến khách hàng là phương hướng hoạt động của doanh nghiệp (nguồn ảnh: sưu tầm)

1.Các trường hợp bảo hành

  • Sản phẩm chỉ được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành, tem bảo hành.
  • Lỗi do nhà sản xuất, không có sự tác động khác bởi yếu tố của con người
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Còn đầy đủ giấy tờ, chứng từ, tem phiếu bảo hành, hóa đơn khi yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải đúng là của Vietking cung cấp và có thông tin đầy đủ, chính xác về khách hàng. Đồng thời phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không nhàu nát, bôi xóa và chỉnh sửa.

2. Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu, tem bảo hành.
  • Tem, phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá, bị sửa chữa nội dung.
  • Thiết bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên 
tai, hoả hoạn, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
  • Sản phẩm bị hỏng với lý do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích.
  • Sản phẩm hư hỏng do dùng sai điện áp, nguồn điện có vấn đề.
  • Tự ý tháo dỡ tem bảo hành trên sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân.

3. Chính sách bảo hành của VIETKING

  •  Thời hạn bảo hành sản phẩm kéo dài từ 24 tháng đến 36 tháng (tùy hợp đồng) cho tất cả các linh kiện, thiết bị tính từ thời gian hoàn thành bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng vẫn còn giữ phiếu bảo hàng và hóa đơn của sản phẩm hoặc giấy tờ có liên quan. Khi yêu cầu bảo hành thì khách hàng vui lòng xuất trình những giấy tờ này cho VIETKING.
  •  Bảo hành trực tiếp tại công trình hoặc gửi về kho công ty. Tùy trường hợp hư hỏng/lỗi mà thiết bị có thể được thay thế hoặc sửa chữa, luôn có linh kiện, thiết bị dự phòng. hỗ trợ miễn phí 100% sửa chữa, thay thế thiết bị sản phẩm khi đang trong thời gian bảo hành.
  • Mọi vấn đề bảo hành sẽ được khắc phục trong vòng 24h, hỗ trợ teamview online khắc phục sự cố phần mềm hoặc có mặt onsite để khắc phục sự cố phần cứng.

Hy vọng những thông tin về chính sách bảo hành của VIETKING đã giúp khách hàng tự tin hơn khi quyết định mua sản phẩm của chúng tôi

Subscribe
Notify of
guest
Đánh giá
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
+84909273797